TOYOTA VIỆT NAM KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Tác giả: Toyota Buôn Ma Thuột Ngày đăng: 04/06/2022

TOYOTA VIỆT NAM KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Toyota Việt Nam khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ. Những góp ý, phản hồi của Quý khách là nguồn động lực để Toyota Việt Nam nói chung và Toyota Buôn Ma Thuột nói riêng  cải thiện chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách vào lần phục vụ tiếp theo.

Vì vậy, nếu Quý Khách hài lòng với dịch vụ tại Toyota Buôn Ma Thuột, hy vọng Quý Khách dành vài phút đánh giá trên link khảo sát của chúng tôi, với cơ hội trúng thưởng Phiếu quà tặng dịch vụ trị giá 2 triệu đồng được áp dụng trên toàn hệ thống trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota.

Các bước thực hiện khảo sát:

Bước 1: Quý khách mở tin nhắn mời tham gia khảo sát được gửi đến từ hệ thống Toyota Việt Nam với đầu tin nhắn TOYOTAVN sau ngày sử dụng dịch vụ hoặc nhận xe mới tại Đại lý.

Bước 2: Quý khách thực hiện đánh giá sự hài lòng của mình tại “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ và Khảo sát hài lòng khách hàng về bán hàng” trong vòng 03 ngày sau khi nhận được tin nhắn.

Mỗi đánh giá của Quý Khách sẽ là động lực giúp đội ngũ tại Toyota Buôn Ma Thuột ngày càng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình tại Đại lý.

🚙Chúng tôi hân hạnh được đồng hành trên những chặng đường của Quý khách!
_________________________________
Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột
🏠Số 29 Trường Chinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
🏠Đường Nguyễn Tất Thành, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đăk Nông
📞Hotline: 1900 599 855
 

Bạn đang xem: TOYOTA VIỆT NAM KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: